Áo pull là gì

Áo Pull là gì? Kiểu trang phục này có gì đặc biệt so với các loại áo khác? Cách chọn áo Pull như thế nào, phối cùng các kiểu quần ra sao? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết, giúp bạn có thêm thông tin cần thiết về loại áo phổ biến này.

Áo Pull là gì?

Áo Pull còn có tên gọi khác là áo thun (hoặc áo phông) được may bằng chất liệu có độ co giãn. Đặc điểm của trang phục này là khi mặc sẽ ôm sát lấy cơ thể, tôn lên đường nét quyến rũ nhất của người mặc.

Áo Pull là gì? Áo Pull vốn là thuật ngữ tiếng Anh, được gọi từ thương hiệu áo thun Pull & Bear. Vì thế, người tiêu dùng gọi tắt là áo Pull. Loại trang phục này dù ôm sát nhưng có độ co giãn tốt, mang lại sự dễ chịu và thoải mái cho người mặc ngay cả khi di chuyển.

áo pull

Áo Pull có độ co giãn tốt, mang lại sự thoải mái khi mặc

Áo Pull là lựa chọn dành cho người sở hữu vóc dáng đẹp, đường cong hấp dẫn hay thân hình cơ bắp. Vì thế, nếu bạn quá gầy hoặc quá mập, bạn không nên chọn loại áo này vì nó dễ làm lộ nhược điểm cơ thể.

Chất vải của áo Pull

Với đặc tính ôm sát cơ thể nên áo Pull được may từ các loại vải có độ co giãn và thấm hút mồ hôi hiệu quả, nhằm mang đến sự thoáng mát, dễ chịu cho người mặc.

Thông thường, vải may loại áo này là vải có độ dày tương đối, giúp người mặc giữ được vẻ lịch sự cần thiết mà vẫn tôn lên những đường nét đẹp của cơ thể. Ngoài ra, loại vải này cũng phù hợp mặc vào mùa hè.

Lưu ý, khi mua áo Pull, bạn cần hạn chế các loại áo may từ chất liệu PE hoặc có hàm lượng vải PE nhiều vì sẽ mang lại cảm giác nóng nực hoặc độ bền kém.

Các mẫu áo Pull đẹp và thu hút nhất

Mẫu áo Pull nam

Áo Pull nam là loại áo may bằng chất liệu vải có độ co giãn 4 chiều, kiểu dáng ôm sát cơ thể, tôn lên thân hình cân đối, cơ bắp săn chắc và body cực phẩm của phái mạnh.

áo pull nam

Áo Pull nam tôn lên vóc dáng mạnh mẽ của cách chàng

Đa phần các mẫu áo Pull nam được thiết kế đơn giản, màu trơn, không có hoa văn hay họa tiết cầu kỳ như áo pull nữ. Áo Pull đơn sắc giúp các chàng dễ phối đồ và tôn dáng hiệu quả hơn. Thông thường, các chàng sẽ chọn áo màu đen, trắng hoặc các gam màu trung tính.

áo pull nữ

Các sản phẩm có màu trơn đơn sắc

Kiểu trang phục này có tính ứng dụng cao, phái mạnh có thể mặc áo pull đi du lịch, đi chơi,… Một số mẫu áo còn có thể mặc khi tập gym vì đặc tính ôm sát, tôn lên vẻ đẹp nam tính của người đàn ông.

áo pull trắng

Áo Pull có tính ứng dụng cao, mặc đi chơi, đi học,… đều được

ao pull nam màu đen

Một vài kiểu áo được nhấn nhá thêm họa tiết đơn giản

áo pull kết hợp nhiều kiểu quần

Phái mạnh có thể kết hợp áo Pull cùng nhiều kiểu quần khác nhau

Mẫu áo Pull nữ

Nếu bạn tự tin vào vóc dáng của mình, hãy chọn kiểu áo Pull trắng để phối cùng quần jean, chân váy hay quần baggy dạo phố, đi chơi, hẹn hò. Ngoài ra, các mẫu áo Pull cách điệu như chít eo cũng là gợi ý rất đáng để cân nhắc.

áo pull trắng nữ

Áo Pull trắng dễ phối đồ

áo pull nữ rộng rãi

Áo Pull nữ có thể ôm sát hoặc rộng rãi

mặc áo pull đi chơi

Phái nữ có thể mặc áo Pull đi chơi, cà phê, mua sắm,…

áo pull mặc với quần jean

Áo Pull phối cùng quần jean là chọn lựa đơn giản, đẹp mắt

áo pull màu vàng tươi sáng

Bạn có thể chọn áo Pull với màu sắc phù hợp sở thích

Áo Pull nên phối với loại quần gì?

Đối với áo Pull nam

Quần sooc là kiểu quần mà các chàng trai nên kết hợp cùng áo Pull. Sự kết hợp này mang đến vẻ ngoài năng động, hiện đại và trẻ trung. Chỉ cần phối thêm giày thể thao sẽ giúp nâng tầm phong cách thời trang của bạn.

áo pull nam dài tay năng động

Áo Pull mặc cùng quần short năng động

Không chỉ quần sooc, phái nam còn có thể linh hoạt phối áo Pull cùng quần jogger nếu bạn đang xây dựng hình tượng mạnh mẽ và phá cách. Ngoài ra, quần jean dài cũng là gợi ý rất đáng để cân nhắc.

áo pull nam phối quần tây

Áo Pull phối cùng quần tây, quần jean đều đẹp

áo pull nam màu nâu

Áo Pull quần jean toát lên vẻ đẹp nam tính

Đối với áo Pull nữ

Với phái nữ, bạn có rất nhiều cách để phối áo Pull khác nhau. Nếu thích vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng và lịch sự, bạn hãy kết hợp cùng chân váy. Còn nếu muốn khoe đôi chân thon dài, chiếc quần jeans ngắn là sự phối hợp hoàn hảo.

áo pull nữ và quần short

Áo Pull và short jean tạo nên vẻ ngoài cá tính.

mix áo pull với jean dài

Áo Pull quần jean dài là set đồ trẻ trung, năng động

áo pull và quần tây

Áo Pull quần tây có thể diện đi làm

áo pull chân váy

Áo Pull và chân váy jean ngắn trẻ trung, năng động

áo pull và chân váy đẹp

Áo Pull chân váy dài ngọt ngào, trẻ trung

Các tiêu chí để chọn lựa áo Pull phù hợp cho nam và nữ

Phù hợp kích cỡ

Bạn nên chọn áo có size đúng với cân nặng và số đo hiện tại của mình. Một chiếc áo Pull được xem là đẹp và phù hợp khi chiều dài áo không quá ngắn hoặc quá dài. Do đó, bạn chọn cho mình chiếc áo cách vòng eo khoảng 2,5 cm hoặc vạt cáo rốn từ 4 – 6 cm.

áo pull phù hợp vóc dáng

Bạn nên chọn áo Pull phù hợp vóc dáng

Phần trước ngực áo

Những mẫu áo pull trơn có cổ chữ V hoặc cổ tròn giúp cho phần ngực và bờ vai của các chàng trai trở nên nam tính hơn. Vì thế, bạn cần chú ý chọn cổ áo sao cho phù hợp với đặc điểm vóc dáng của mình để tôn lên vẻ đẹp phía trước ngực áo.

Phần cánh tay

Một trong những lưu ý quan trọng mà bạn nên quan tâm khi mua áo Pull là chọn phần tay áo có kích thước và thiết kế phù hợp đặc điểm bắp tay của mình. Phần cánh tay nếu quá rộng sẽ làm giảm sức hấp dẫn của cơ thể. Còn nếu kích thước tay áo quá chật sẽ khiến bạn không thoải mái.

áo pull có phần tay vừa vặn

Cánh tay vừa vặn giúp bạn thấy thoải mái hơn khi mặc

 Đường viền cổ áo

Các chàng trai nếu có phần cổ đầy đặn nên chọn các loại cổ áo rộng để khoe triệt để cơ ngực và vai. Những mẫu áo pull với thiết kế đường viền cổ mỏng cũng góp phần giúp mang lại vẻ đẹp nam tính cho bạn khi mặc.

Hướng dẫn bảo quản áo Pull

Cách giặt áo Pull đúng chuẩn

Khi mới mua áo về và giặt lần đầu tiên, tốt nhất bạn không nên giặt chung với các loại áo khác. Bởi vì loại áo này rất dễ ra màu, nếu giặt cùng nhiều quần áo khác sẽ làm dính màu lên quần áo còn lại.

Khi giặt áo, bạn nên chú ý đến nhiệt độ của nước. Tốt nhất, bạn nên chọn nước có nhiệt độ thấp. Hạn chế tối đa việc giặt áo trong điều kiện nước nóng quá 40 độ. Bởi vì nước quá nóng sẽ khiến chất liệu vải bị giãn ra và áo nhanh hỏng hơn.

giặt áo pull đúng chuẩn

Tốt nhất, bạn nên giặt áo Pull bằng tay

Thông thường, người dùng có thói quen dùng các loại xà bông có tính tẩy rửa mạnh để làm sạch áo. Tuy nhiên, điều này không nên áp dụng với áo Pull vì dễ làm cho áo bị phai màu. Đặc biệt, bạn tuyệt đối không sử dụng thuốc tẩy với các loại áo Pull màu nhé.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh sử dụng các loại nước xả làm mềm vải. Bởi vì các chất làm mềm vải sẽ khiến cho áo thun nhanh bị giãn hơn. Nếu bạn muốn chiếc áo của mình trở nên thơm tho, bạn chỉ nên dùng các loại nước xả thơm.

Tốt nhất, bạn nên giặt áo bằng tay và để áo tự bay hơi rồi khô dần dần. Bạn không nên vắt mạnh tay sau khi giặt vì có thể khiến vải áo bị giãn và làm hỏng hình in trên áo. Còn nếu phải giặt máy, bạn cần lộn bề trái áo, tránh mặt hình in trên áo Pull cọ sát vào thùng giặt gây tróc hình.

Cách bảo quản áo Pull bền đẹp

  • Bạn không được đặt áo ở không gian ẩm ướt. Vì chất liệu cotton của áo có tính hút nước, hút ẩm tốt, khiến áo nhanh chóng bị mốc và hình thành nên các vết ố.
  • Khi giặt áo xong và phơi, bạn hãy nhớ lộn bề trái áo và phơi ở nơi thoáng mát, tránh nắng trực tiếp của mặt trời.
phơi áo pull nơi thoáng mát

Phơi áo Pull ở nơi thoáng mát để tăng độ bền cho sản phẩm

  • Đặc biệt, bạn nên hạn chế phơi áo bằng móc. Tốt nhất, bạn nên phơi áo Pull trên dây để đảm bảo áo được bền đẹp theo thời gian.
  • Nên tránh việc để áo lâu qua nhiều ngày sẽ khiến chiếc áo ẩm mốc và có mùi hôi.
  • Khi ủi (là) áo, bạn cần chọn mức nhiệt thấp để tránh làm cháy xém hoặc khiến các sợi vải co rút. Cách tốt nhất vẫn là ủi trên mặt trái của áo để giữ cho áo luôn bền đẹp.

Nên mua áo Pull ở đâu?

Áo Pull là một trong những kiểu trang phục cơ bản mà cả phái nam và phái nữ đều rất yêu thích. Với trang phục này, bạn có thể định hình phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại và cá tính cho riêng mình. Để chọn được áo đẹp, bạn cần chọn áo phù hợp vóc dáng và đặc biệt là mua áo của các đơn vị uy tín.

Một trong những đơn vị bán áo Pull nam nữ đẹp, chất lượng, giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay là Kabuto. Kabuto cung cấp đa dạng các loại áo thun, áo Polo, áo Pull đẹp với mức giá siêu rẻ. Ngoài ra, Kabuto còn có chính sách bỏ sỉ áo thun cho người muốn bán hàng online hoặc các tiểu thương lớn nhỏ cần tìm nguồn hàng đẹp, rẻ.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm hiểu biết về câu hỏi áo pull là gì? Ngoài ra, nếu bạn yêu thích áo Pull hoặc có nhu cầu mua áo Polo kinh doanh, buôn bán, bạn đừng quên liên hệ với trang thương mại điện tử Kabuto theo địa chỉ dưới đây để được báo giá chi tiết nhất:

Địa Chỉ: 10/7 Lâm Thị Hố – Tân Chánh Hiệp – Quận 12 – TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900.633.657 – 0937.895.891.

Email: aothuntrongiasihcm@gmail.com.

Bài viết Áo pull là gì đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Kabuto.



source https://kabuto.vn/ao-pull-la-gi/

Nhận xét