Áo thun công nhân

Áo thun công nhân đã trở thành nét đặc trưng riêng của mỗi công ty, doanh nghiệp. Có thể nói, chiếc áo đồng phục này là bộ mặt, nét nhận diện của cả tổ chức. Do đó, việc làm sao để may những chiếc áo vừa đẹp, vừa bền, vừa có giá thành phải chăng là điều mà mọi tổ chức nói chung đều quan tâm.

Các đặc tính riêng biệt của áo thun công nhân

Nét đặc trưng nhận diện của từng ngành nghề

Áo thun công nhân mang đặc tính nhận diện của từng ngành nghề khác nhau. Khi nhìn vào chiếc áo, người ta có thể nhận ra ngay người công nhân đó đang làm trong lĩnh vực, ngành nghề nào và của doanh nghiệp nào.

Ví dụ công nhân làm trong nhà xưởng thì chắc chắn sẽ mặc áo khác so với công nhân làm việc ngoài trời, chẳng hạn như vải nhẹ nhàng, thoáng mát hơn.

áo thun công nhân có nhiều loại khác nhau

Áo thun của công nhân được xem như bộ mặt của doanh nghiệp

Sự thoải mái tối đa

Áo thun công nhân cần mang lại sự thoải mái tối đa cho người mặc. Một chiếc áo thoải mái sẽ giúp công nhân dễ dàng hoạt động hơn, từ đó nâng cao năng suất lao động.  Ngược lại, chiếc áo thun nếu bị gò bó sẽ khiến người công nhân cảm thấy khó chịu, luôn trong trạng thái bí bách, gây ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc.

Bền bỉ theo năm tháng

Một trong những đặc điểm cần có của áo thun dành cho công nhân là sự bền bỉ theo năm tháng. Đây là yêu cầu phù hợp với tính chất công việc và môi trường làm việc chuyên biệt của người công nhân.

áo thun đảm bảo thoải mái

Áo thun đồng phục cần có chất lượng tốt

Phù hợp với mọi đối tượng

Công nhân có thể là nam, là nữ, là những người trẻ tuổi và cả những người đã lớn tuổi theo quy định của pháp luật.

Do đó, mẫu áo thun của công nhân cần được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng. Điều này tạo nên sự đồng bộ, giúp các thành viên được gắn kết và gần gũi với nhau hơn, xóa bỏ mọi khoảng cách, mang đến môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ.

Chuẩn bị trước khi đặt may áo thun công nhân

Chọn chất liệu phù hợp với nhu cầu ngành nghề

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vải với chất lượng và giá tiền khác nhau. Dù chọn loại vải nào đi nữa thì tiêu chí đặt ra hàng đầu là phải phù hợp với nhu cầu của ngành nghề đó.

chất liệu làm áo thun công nhân

Áo thun công nhân cần mang đến sự thoải mái cho người dùng

Ngoài ra, chi phí đầu tư may áo thun đồng phục có tính quyết định đến chất liệu được chọn. Bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn may đồng phục có chất lượng cao với mức giá rẻ nhất có thể. Cotton là loại vải được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay bởi chất vải mềm mại, ít bị nhăn, nhẹ, thoáng mát mà giá lại phải chăng.

Đặt dư số lượng để đề phòng

Thông thường, các doanh nghiệp sẽ đặt dư ra một lượng nhỏ áo đồng phục để dự phòng cho trường hợp thay thế hay tuyển thêm công nhân. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian lẫn chi phí thay vì phải đặt may nhiều lần.

nên đặt dư số lượng

Cần đặt dư ra một lượng áo để tiết kiệm thời gian và chi phí

May áo thun công nhân giá rẻ

Giá thành là yếu tố mà mọi doanh nghiệp đều đặt lên hàng đầu khi có nhu cầu may áo thun cho công nhân bởi số lượng cần may là rất lớn. Doanh nghiệp có thể tìm đến những xưởng may áo thun để đặt may áo thun với mức giá cực rẻ.

Các loại vải phổ biến với áo thun công nhân

Vải thun cá sấu 65/35, co giãn 4 chiều

Ra đời tại Pháp vào năm 1993, đến nay, vải thun cá sấu 65/35 vẫn rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến để may áo thun đồng phục cho công nhân. Vải thun cá sấu 65/35 được đánh giá cao về độ bền, có thể dùng được trong thời gian dài mà không bị xù lông.

vải may áo thun công nhân

Áo thun vải cá sấu dạng cổ bẻ thiết kế lịch sự

Chất vải thun cá sấu 65/35 co giãn 4 chiều mềm nhẹ, thông thoáng, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Vải này rất phù hợp để may áo đồng phục cổ bẻ vì đứng dáng, lên form chuẩn, mang lại cảm giác lịch sự cho người nhìn,…

Vải thun Cotton 65/35, co giãn 4 chiều

Cotton là loại vải được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để may đồng phục công nhân hiện nay. Vải thun Cotton 65/35 là sự kết hợp giữa sợi tổng hợp (65%) và sợi tự nhiên (35%) với khả năng co giãn 4 chiều. Bạn có thể dễ dàng kéo vải ra theo cả phương dọc và phương ngang.

Ưu điểm phải kể đến của vải cotton là nhẹ, thoáng mát, mềm mịn, khả năng lưu thông khí tốt. Loại vải này có thể dùng để may áo cổ bẻ hay cổ tròn.

Vải thun Cotton 65/35, co giãn 2 chiều

Vải thun Cotton 65/35, co giãn 2 chiều có tỉ lệ sợi giống như vải co giãn 4 chiều ở trên nhưng chất lượng kém hơn nên giá cũng rẻ hơn. Loại vải này phù hợp để may áo thun cổ tròn, không nên may cổ bẻ vì cổ sẽ yếu gây mất thẩm mỹ.

vải dùng để may áo thun công nhân

Áo thun cổ tròn thiết kế đẹp mắt, mang đến sự thoải mái cho người dùng

In hay thêu áo thun công nhân?

Hiện nay có hai phương pháp làm áo thun công nhân là in và thêu. Mỗi phương pháp đều có những ưu và nhược điểm riêng. Tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp để chọn lựa phương pháp phù hợp nhất.

In áo thun công nhân

Đây là phương pháp được sử dụng phổ biến và rộng rãi hiện nay. Đa phần các doanh nghiệp nghiệp đều chọn phương pháp in để làm đồng phục cho công nhân. Phương pháp này sử dụng các loại mực in đặc biệt để tạo nên các hoạ tiết, hoa văn lên áo thun.

in áo thun công nhân

Áo thun đồng phục công nhân theo phương pháp in

Ưu điểm

Một số ưu điểm của phương pháp in phải kể đến như:

  • Đa dạng loại in như in lụa, in decal dẻo, in chuyển nhiệt,…
  • Lên màu đều, đẹp, sáng bóng, đường nét rõ ràng.
  • Hoa văn, họa tiết, màu sắc đa dạng.
  • Cùng lúc in được số lượng lớn trong thời gian ngắn.

Nhược điểm

Bên cần những ưu điểm trên, phương pháp in còn tồn tại một số hạn chế:

  • Chỉ phù hợp với một số loại vải nên phải chọn vải cẩn thận để không làm ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm.
  • Hình in không được bền lâu.

Thêu áo thun công nhân

Với sự ra đời và phát triển công nghệ thêu áo bằng máy móc, việc sản xuất áo thun đồng phục công nhân bằng phương pháp thuê đã có thể thực hiện đồng loạt. Đây là phương pháp được đánh giá cao vì mang đến sản phẩm có chất lượng cao và độ bền tốt.

thêu áo thun công nhân

Chi tiết thêu logo trên ngực trái, tay phải đẹp mắt

Ưu điểm

  • Thời gian thêu được rút ngắn so với phương pháp thủ công.
  • Tạo ra sản phẩm đồng loạt trong khoảng thời gian tương đối ngắn.
  • Hình thêu sắc nét, đẹp mắt với độ bền cao, sử dụng được trong thời gian dài.

Nhược điểm

  • Giá thành cao hơn phương pháp in.
  • Đòi hỏi tính tỉ mỉ, cẩn thận, đầu tư công nghệ cao.

Tùy thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp để chọn phương pháp làm áo đồng phục phù hợp. Nếu doanh nghiệp muốn may áo với số lượng lớn trong thời gian ngắn mà vẫn tiết kiệm được chi phí thì phương pháp in sẽ tốt hơn. Còn nếu doanh nghiệp muốn đầu tư cho chất lượng áo thì nên chọn phương pháp thêu.

Kabuto – Xưởng may áo thun đồng phục uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua số lượng lớn áo thun đồng phục thì Kabuto là lựa chọn hoàn hảo nhất. Với những mẫu áo thun chất lượng hàng đầu, thiết kế theo nhu cầu của doanh nghiệp, Kabuto đã chinh phục được đông đảo khách hàng gần xa.

xưởng may áo thun công nhân

Kabuto VN – chuyên cung cấp áo thun đồng phục các loại

Trên đây là những thông tin cần biết về áo thun công nhân và cách để sở hữu những mẫu áo thun đẹp, chất lượng với giá rẻ. Hãy nhanh tay liên hệ với Kabuto để được tư vấn, báo giá chi tiết về áo thun đồng phục.

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ: 10/7 Lâm Thị Hố – Tân Chánh Hiệp – Quận 12 – TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900633657 – 0937.895.891.

Email: aothuntrongiasihcm@gmail.com.

Bài viết Áo thun công nhân đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Kabuto.



source https://kabuto.vn/ao-thun-cong-nhan/

Nhận xét